Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Smarty Uninstaller Key Full – Loại bỏ ứng dụng tận gốc new version !

Hàng ngày bạn cài khá nhiều phần mềm lên máy tính, một phần cho công việc, phần khác là xem nó có gì hay ho, trải nghiệm rồi chọn cái phù hợp, hiệu quả nhất. Điều này đồng nghĩa với việc dung lượng ổ cứng giảm, nhu cầu gỡ bỏ ứng dụng cũng tăng lên. Nhằm hỗ trợ trong mảng này, mjh xin được giới thiệu tới bạn một phần mềm khá mới, nếu bạn đang tìm kiếm sự mới lạ thì Smarty Uninstaller là sự lựa chọn tuyệt vời. Giao diện thiết kế theo phong cách Metro, các nhóm chức năng được liệt kê rõ ràng, dễ hiểu, khả năng loại bỏ vĩnh viễn, sạch sẽ các file, folder, khoá registry còn xót lại. 

Một đặc điểm chung mà các hãng phần mềm thứ 3 luôn so sánh với trình Uninstall mặc định trong Windows là lúc nào nó cũng ưu việt hơn. Trên thực tế thì mình cũng thấy đúng là như vậy, chưa kể nhiều lúc muốn gỡ mà toàn thấy thông báo đang được sử dụng với không thể gỡ ấy chứ.

Smarty Uninstaller được thiết kế để gỡ bỏ bất cứ phần mềm nào không mong muốn trên máy tính PC, Laptop. Nó tương thích với hầu hết hệ điều hành Windows, không yêu cầu tiện ích hay thư viện kèm theo. Chương trình cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về chương trình được cài đặt, ngày cài, dung lượng, hãng sản xuất, dễ dàng tìm kiếm và gỡ bỏ bằng công nghệ tiên tiến mới nhất.

Smarty Uninstaller có ưu điểm gì nổi bật ?
Không khó để tìm kiếm được phần mềm tương tự, vậy có gì mới lạ và hấp dẫn mà chương trình này mang lại.

  • Gỡ bỏ ứng dụng tận gốc.
  • Xoá toàn bộ dữ liệu liên quan còn xót lại.
  • Quản lý ứng dụng cài đặt trong máy tính.
  • Giao diện hiện đại, nhiều chức năng, tuỳ chọn hỗ trợ.
  • Tương thích hoàn toàn với Windows XP/7/8/8.1/10 kể cả 32bit và 64bit.
  • Hiển thị thông tin chi tiết về ứng dụng.




Pass winrar: Nathan Nguyen

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét